Đăng nhập/ Đăng ký
Tài khoản của bạn

Trải nghiệm thực tế Vios, City và Accent?

Tôi có thể chi ra hơn 500 triệu (chưa gồm tiền đăng ký) để mua xe đi lại trong phố và thỉnh thoảng về quê khoảng 100 km. (Thành Công)

Tôi phân vân giữa ba lựa chọn trên và do mua xe lần đầu lên nhờ độc giả cho ý kiến về độ bền, rộng rãi, vật tư phụ tùng thay thế, bảo dưỡng định kỳ của từng mẫu xe. Tôi đã đi thử cả ba xe trên thì có nhận xét về từng xe như sau (tuy chưa nhiều vì thời gian đi thử ngắn):

Vios E, xe đi khá tốt, cảm giác ga và lái mượt, cách âm tốt, trễ chân ga rất nhỏ so với Accent. Ghế ngồi cả 2 hàng rộng rãi.

City CVT, xe này tôi thấy đi thích nhất, xe bốc và thoát máy, cảm giác vần vô-lăng thật hơn Vios, Accent. Ồn thì ngang cơ Accent và hơn Vios tí xíu.

Accent đặc biệt, xe đi hơi giật, em tôi ngồi phía sau kêu ù đầu. Xe trễ ga, đạp thốc ga xe bị hẫng chứ không vọt và bốc như City. Trang bị nhiều, có cửa sổ trời. Tôi cũng đang hướng một chút về Accent vì là bản đầy đủ và nhiều trang bị mà giá lại chỉ bằng bản thiếu của Vios và City.

Nhưng tôi có chút lăn tăn do đã lái thử cả ba xe trên là rất nhiều người đánh giá Accent không bền, đặc biệt là bảo lái Accent không khác gì lái công nông. Nhờ mọi người tư vấn để tôi có cái nhìn chính xác và lựa chọn hợp lý. Xin cảm ơn.